Email: dichthuathanoitrans@gmail.com
0944 86 22 66 English

Bạn có thể đặt dịch bằng cách

1 Trên website - nhanh nhất, tiện nhất
3 Gọi điện cho chúng tôi
Hotline: 0944 86 22 66
4 Văn phòng HANOITRANS
Tầng 1 Tòa nhà 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
5 Chúng tôi trên Facebook

Chiến thuật giữ chân khách hàng trong dịch thuật tiếng anh

Khi bạn hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật tiếng anh nói riêng hay bất kể lĩnh vực nào khác thì việc tìm kiếm khách hàng và giữ chân khác hàng là điều vô cùng quan trọng. Để giúp bạn tìm và giữ được những khách hàng có giá trị nhất. Công ty dịch thuật Hanoitransco.com mách bạn một số chiến lược đơn giản sau:

+ Ưu tiên cho thời gian giao bài: Đây là một yếu tố quan trọng giúp bạn giữ chân khách hàng. Phải luôn giao bài đúng thời hạn giao ước. Chất lượng dịch thuật tốt thôi là chưa đủ. Vì khách hàng của bạn cũng có thời hạn.

+ Luôn sẵn sàng với khách hàng: Đảm bảo rằng thông tin liên hệ của bạn thật sự dễ dàng để khách hàng có thể liên hệ với bạn bất cứ lúc nào. (Ví dụ, hãy thiết lập chữ ký dưới mỗi email của bạn kèm theo số điện thoại, địa chỉ mail, hoặc thậm chí là số fax). Do đó, bất kỳ khi nào một khách hàng cần sự giúp đỡ của bạn, họ sẽ biết nơi và cách thức để tìm thấy bạn.

+ Theo sự chỉ dẫn. Bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những hướng dẫn, lưu ý cũng nhu yêu cầu của khách hàng. Làm theo chính xác những gì họ đã yêu cầu, thậm chí ngay cả khi bạn thấy chúng không thực sự cần thiết. Việc chú ý đến những tiểu tiết như thêm chữ viết viết tắt vào phần đầu tên tập tin dịch có thể tiết kệm được thời gian của khách hàng và tránh những hiểu lầm không cần thiết.

+ Cung cấp nguồn tham chiếu. Để tạo độ chính xác cho những văn bản dịch thuật tiếng anh cũng như lòng tin của khách hàng. Bạn không cần quá lo lắng về việc cung cấp nguồn tham chiếu cho khách khàng. Thay vào đó, hãy đưa bất kỳ thông tin cần thiết để khách hàng của bạn tin tưởng bạn.Trong trường hợp bạn không thể hoàn tất công việc đúng lúc, hãy để khách hàng của bạn chủ động thời gian, và giúp họ tìm một người dịch thuật khác để hoàn tất công việc. Dù sao thì tài liệu của khách hàng phải được tiến hành thậm chí bạn không sẵn sàng để hoàn tất nó.

+ Yêu cần được phản hồi. Những phản hồi tích cực từ khách hàng này sẽ là niềm tin cho khách hàng khác, giúp bạn có thêm những khách hàng mới. Những phản hồi chưa tích cực sẽ cho bạn thấy được những thiếu sót và cần chỉnh sửa những gì để những bản dịch trở nên tốt hơn.

+ Tỏ lòng biết ơn khách hàng của bạn – Họ là những người giữ cho lối sống của bạn linh hoạt và tự duy trì được. Hãy nhớ thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với họ, ví dụ như bằng cách gửi thiệp vào những ngày lễ. Họ chắc chắn sẽ nghĩ về điều đó như một hình thức tôn trọng mối quan hệ hợp tác giữa họ với bạn.

+ Đánh giá đúng giá trị của mình – Đừng đánh giá thấp giá trị của bạn với khách hàng, thay vào đó hãy chứng mình cho họ rằng họ sẽ có một dịch vụ tốt đáng với đồng tiền họ bỏ ra.

Với những chia sẻ trên đây từ Hanoitransco.com hy vọng bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những chiến lược riêng khi dịch thuật tiếng anh. Hãy vận dụng linh hoạt các chiến thuật để có thể tìm kiếm khách hàng và giữ chân họ lâu nhất có thể. Khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.

Chúc bạn thành công!

Chia sẻ :